25 thg 4, 2012

C09THA1- Kỉ Niệm

2 nhận xét
C09THA1 - Một cái tên mà đối với tôi nó có rất nhiều kỉ niệm, vui có buồn có nhưng bây giờ nó đã trở thành một phần quá khứ ở trong tôi.

Đó là cái lớp vô cùng đặc biệt đối với tôi, cái lớp mà tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ là một thành viên trong đó. Tuy nhiên, duyên số đã cho tôi gặp cái lớp đó, với 37 con người, mỗi người một tính cách, không ai trộn lẫn với ai, đã làm nên cái tên C09THA1, đã để lại bao nhiêu ấn tượng, bao nhiêu điều không thể quên với những anh chị đi trước và những đàn em đi sau. Khi mới bước chân vào cổng trường Học Viện, cũng như bao nhiêu Tân Sinh Viên khác, tôi bỡ ngỡ từng bước đi tìm cái tên của mình nó nằm ở đâu trong cái đống tên đang được chia lớp trên cái bảng kia. Rồi cái tên C09THA1 đã hiện ra và tôi biết tôi sẽ sống, học tập, vui chơi hết mình với những người bạn mới - những người bạn chỉ mới nhìn thấy tên chứ chưa thấy mặt ;). Khi học được một học kì, tôi cảm thấy rất buồn khi phải thi lại Đại Học và rời xa cái lớp này nếu như tôi đậu. Tôi vẫn thường nói vui với các bạn rằng nếu tôi đậu tôi sẽ xé cái giấy báo đậu ấy để được ở lại với các bạn, nhưng tôi không có quyền quyết định vì lí do gia đình. Và tôi đã cố gắng để các bạn cảm thấy không mất mát nhiều khi thiếu tôi, tôi luôn thường xuyên chạy qua lớp để chơi với các bạn, mặc dù trong tôi luôn cảm thấy mặc cảm khi mình không còn là thành viên của lớp nữa, nhưng với thái độ, cách cư xử của các bạn đối với mình cái cảm giác ấy biến mất nhanh chóng và mọi thứ quen thuộc lại ùa về.


C09THA1 thân yêu
C09THA1 thân yêu

Tuy học với nhau chỉ một năm thôi, nhưng tôi nhớ mãi những gì đã xảy ra, nhớ từng hoạt động của lớp, đến những lần kiểm tra, hay những trò nghịch ngợm của thời sinh viên ngắn ngủi đó. Và bây giờ đã đến lúc mọi người chia tay nhau rồi, mỗi người có một hướng đi riêng, một con đường riêng để cùng nhau trưởng thành. Mình chỉ hi vọng trên đường đời tấp nập, xã hội rộng lớn, khi vô tình thấy nhau, mong các bạn hãy trao nhau những nụ cười chân thật nhất, hành động như thời còn học chung với nhau. Cứ mỗi lần đến ngày chia tay lớp mình lại buồn và nhớ, cho dù cấp Một,cấp Hai hay cấp Ba gì cũng vậy. Lần này là lần cuối cùng mình và các bạn như thế rồi phải không?

Mình xin chúc tất cả các bạn sẽ cứng rắn hơn để bước trên con đường mình đã chọn, đủ tự tin để thành công hơn, đủ vững chãi hơn làm điểm tựa cho người mà bạn yêu quí nhất. Và đủ sức khỏe để thực hiện những dự định của mình. Mình đã tưởng tượng ra một ngày nào đó chúng ta gặp lại sẽ là những ông bố bà mẹ thông minh, giỏi giang, giàu có và có những đứa con khôi ngô tuấn tú. Mình đang chờ cái ngày đó đấy. Cố lên nhé các bạn thân yêu của tôi. Tôi ♥ các bạn.

2 nhận xét :

  1. Trả lời
    1. Hì...Hậu cũng mong sẽ mãi là như vậy...Hậu mãi nhớ cái lớp này ^^...

      Huyền dạo này sao rồi ^^

      Xóa