22 thg 6, 2012

Con Về!

0 nhận xét
Hôm nay không biết viết về cái gì, nhưng sẽ viết rất nhiều thứ vì thế mới không biết đặt cái tên gì cho bài này. Thôi thì để Noname vậy!

Hôm nay biết được thằng em thi đậu vào trường chuyên rồi, thật sự rất mừng cho nó, anh chúc em học thật tốt nhé. Em là người anh tin tưởng nhất có khả năng vượt được anh đó. Cố lên, dù trong hoàn cảnh nào, khó khăn đến mấy cũng phải khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ em nhé (anh học được câu nói đó của mấy chú bộ đội đấy).

Hôm qua nhận được lệnh về nhà của Ba mà con cảm thấy không vui chút nào, tinh thần của con đã xác định ở trong này rồi, con cũng muốn về nhà nhưng bây giờ con không biết tại sao con lại như vậy. Thôi thì con sẽ về với Ba hè này, hè sau có thể sẽ không về đâu Ba ạ, con muốn tự lập, con muốn có cảm giác xa Ba một năm. Mỗi lần con về, con bước xuống xe là con lại khóc, con khóc vì Ba già đi nhiều quá, nhiều hơn những gì con nghĩ, nhìn Ba con có thêm động lực để sống tốt. Con không muốn nhìn cảnh đó nhưng con phải chấp nhận cái sự thật mà tạo hóa ban cho đó. Con ghét thời gian. Con muốn thời gian đưa con quay lại thời tóc ba còn xanh và con còn nhỏ. Con nhớ! Và con cũng đã quyết định về rồi Ba à! Ba chuẩn bị đón con nhé! Con muốn được Ba chở, sẽ đến một lúc nào đó Ba không chở được nữa con sẽ chở Ba.




0 nhận xét :