19 thg 1, 2013

Theo Walcott Đã Gia Hạn Hợp Đồng Với Arsenal

0 nhận xét

Theo Walcott Kí Hợp Đồng Mới Với Arsenal


(AFCVN) - Arsenal vui mừng thông báo rằng Theo Walcott đã ký kết một hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ.

Tiền đạo 23 tuổi đã có 244 lần thi đấu trong đội hình một kể từ khi gia nhập Arsenal từ Southampton vào tháng Giêng năm 2006, trong thời gian đó, anh đã ghi được 56 bàn thắng.

Walcott cũng trở thành một cầu thủ của đội tuyển quốc gia Anh trong suốt thời gian thi đấu tại Arsenal. Sau khi ký hợp đồng với Arsenal từ Southampton ở tuổi 16, Theo sớm được gọi vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2006. Cuối năm đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của nước Anh thi đấu tại đấu trường quốc tế khi ra sân trong trận gặp Hungary lúc mới 17 tuổi 75 ngày. Walcott hiện đã có 30 lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo sở hữu tốc độ đáng nể này đang trải qua một mùa giải khá thành công và hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal với 14 bàn thắng ở mọi giải đấu. Con số này bao gồm hai hat-trick - một trong chiến thắng 7-5 trước Reading tại Capital One Cup và một trong chiến thắng 7-3 trước Newcastle United trong trận thắng 7-3 trên sân Emirates tại Premier League.

HLV Arsène Wenger cho biết: "Chúng tôi đều rất vui mừng khi Theo ký kết một hợp đồng mới. Cậu ấy gia nhập Arsenal khi mới 16 tuổi và kể từ đó đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một cầu thủ cực kỳ quan trọng cho cả Arsenal và đội tuyển Anh.

"Theo là một cầu thủ mạnh mẽ và là một chàng trai tuyệt vời, và sự kết hợp của khả năng và tốc độ luôn luôn làm cho cậu ấy trở nên nguy hiểm ở cả hai cánh hay ở trung tâm. Gia hạn hợp đồng với Theo lúc này cung cấp cho chúng tôi một hạt nhân mạnh mẽ của các cầu thủ trẻ đầy tham vọng - những cầu thủ cam kết gắn bó với câu lạc bộ và muốn thành công cùng với tập thể đội bóng."

Theo cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký kết một hợp đồng mới với Arsenal. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi, đặc biệt là huấn luyện viên trưởng, tất cả mọi người ở câu lạc bộ và quan trọng nhất là những người hâm mộ. Tôi đã thể hiện rõ rang ngay từ đầu rằng tôi muốn ở lại Arsenal, vì vậy tôi rất vui mừng khi chúng tôi đã đồng ý một thỏa thuận mà tất cả mọi người đều hài lòng. Điều quan trọng bây giờ đối với toàn đội và phát huy tiềm năng của mình và giành chiến thắng danh hiệu. "

Tất cả mọi người tại Arsenal mong Theo tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho các Pháo thủ trong những năm tới.

Arsenal.com.vn

http://nguyenhunghau.blogspot.com/

0 nhận xét :