1 thg 6, 2012

Quốc Tế Thiếu Nhi!

0 nhận xét
Lâu rồi ta không viết bài nhỉ ^^.....bài này sẽ lại là một bài đầy tâm trạng và cảm xúc nữa này....21 tuổi rồi chứ còn teen nữa đâu mà suốt ngày cứ thích viết blog là thế nào nhể....^^ chưa lớn à !! xem lại mềnh thôi ^.^. Nói thế thôi chứ cái này cũng là một thú vui trong những lúc buồn, vui, rảnh rỗi, căng thẳng, stress mà không có chỗ nào để cho nó ra thì blog là lựa chọn hàng đầu của ta đấy, khakha, không bỏ được đâu, yên tâm nhé cái blog này!.

Quốc Tế Thiếu Nhi!


Lúc bắt đầu viết cái blog này, nhìn lén qua cái đồng hồ xem thử mấy giờ rồi dù biết bây giờ cũng đã khá muộn rồi, nhưng cũng chỉ tại thấy cái ngày quen quen nó hiện ra nên mới có ý định đặt tên cho cái tiêu đề đấy. Hề hề, cái ngày mà bọn con nít không đứa nào mà không thích ^^ thề luôn đấy....tại có cả mềnh trong đấy nữa mà. Nhớ hồi còn bé toàn bắt Ba Má chở đi ăn kem mấy ngày này. Bi giờ nếu có thì đòi gấp 3, vì mềnh cũng lớn gấp 3 rồi mà...hề hề....Cái giai đoạn này kể cũng hay chứ nhỉ...một nửa mềnh muốn trở lại làm thiếu nhi, một nửa muốn sinh ra thiếu nhi, không biết đường nào mà lần...^^...Chính vì không biết đường nào mà lần nên mình quyết tâm giữ cho trẻ thơ xung quanh ta có một ngày Quốc Tế Thiếu Nhi thật trọn vẹn....muốn được nhìn thấy các bé cười và vui chơi, muốn nhìn thấy lại hình ảnh ngày nào của ta...Ai mà làm các bé khóc là chết với ta à ^^....Chúc các bé trên thế giới có một ngày 1-6 vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, tiếng cười bên cạnh cha mẹ, anh chị em nhé. Các bé mồ côi thì vẫn sẽ lạc quan, yêu đời, và có một niềm tin về một cuộc sống tốt đẹp đang chờ các em phía trước. Các bé khuyết tật sẽ cố gắng khắc phục tật của mình, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, dân gian có câu "tàn nhưng không phế" mà, anh biết các em vẫn có nhiều điều bí ẩn kì diệu ẩn chứa trong các em mà các em chưa nhận ra đấy thôi! Các em có niềm tin thì cuộc sống sẽ đền đáp lại cho các em thôi. Anh tin là như thế! Cố gắng lên các em nhé! Chúc các em sống tốt và có một ngày 1-6 trọn vẹn đầy ý nghĩa. Anh yêu các em.

Không biết tối nay mềnh bị cái gì mà có hứng nói nhiều thế không biết =))....Bạn nào hay đọc bài của mềnh thì biết ngay đấy thôi...chưa bài nào dài như bài này đúng không =))...đã đọc rồi thì cố gắng đọc hết luôn nhá...ở đằng sau có nhiều thứ hay lắm đó ^^.

Tiếp theo là cái vụ học SEO. Sau cái vụ rớt hạng thê thảm và mất dần niềm tin vào cái chuyện SEO với xiếc thì bây giờ ta đã có niềm tin gấp bội rồi...kaka...quả nhiên cái câu "ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa" rất đúng trong trường hợp này. Với hơn 1 tuần lênh đênh ở vị trí 34, 32, 36, 19, 16 thì cuối cùng từ khóa "Kiến Thức SEO Vietsol" cũng đã trở lại vị trí quen thuộc ban đầu. Thật là không uổng công dạy dỗ của thằng bạn ta ^^...ta nhất quyết sẽ không làm nó buồn ^^...Hôm kia có nhận được 1 lời khen của nó :"mày học nhanh vaf biết nhiều thứ hơn tao đấy"...cảm ơn mày và t sẽ lấy đó làm động lực cho những bước phát triển sau này.^^ Rất tiếc là ta phải tạm gác lại việc SEO 2 tuần vì mắc chuyện thi cử nhưng cũng cảm ơn Anh Vũ đã tạo điều kiện cho em toàn tâm toàn ý vào việc học của em.

Nếu có ai đó mang một đống tiền (Bảng Anh hay Đô La) đến đổi con bạn thân của mình thì mình thà chết chứ không chịu. Mất nó là mất đi cái niềm vui cuối cùng của mình....Hai đứa rất ít khi nói chuyện, một khi đã nói chuyện là vui không đỡ nổi ^^....Sau một hồi chat chít tán gẫu thì không ngờ nó lại chọc vào cái chuyện tin học mới vui chứ....Nó dám lêu lêu mình dân CNTT mà gõ chậm mới ghê...Thế là có cuộc quyết chiến được sắp đặt ngay...Cuộc quyết chiến sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 10-06...hai đứa sẽ thi gõ, ai gõ nhanh nhất, chính xác nhất sẽ thắng. Thể lệ cuộc thi là gõ một đoạn văn bản dài 1 trang a4, không cần chèn hình ảnh hay bất cứ thứ gì, không cần viết hoa, chỉ cần đầy đủ các dấu bao gồm cả dấu chấm, dấu phẩy, sẽ thi gõ 2 lần, một lần theo kiểu VNI và một lần theo kiểu TELEX.....hoho....bữa đó ta sẽ cho mi biết thế nào là lễ độ...cố gắng kiếm 2 chầu kem ăn chơi ^^....Nói thế thôi chứ mình cũng sợ thua thấy mồ ^.^ tại con này nguy hiểm lắm...Nó là con bạn thân nhất, lâu đời nhất của ta đấy....không bỏ nó được đâu...chỉ có nó là hợp gu với ta mà thôi, nên ta quý nó lắm...Vậy nhé kon bạn thân, một ngày nào đó ta sẽ viết nguyên một bài về mi đàng hoàng, ta đi ngủ đây, 1h sáng rồi..trời mát nữa, 2 con mắt nó biểu tình rồi ^.^

0 nhận xét :